Gift Giving

12:27:00 AM


A Little act of kindness 😁
super late post! haha sorry na 😇
Last December 2017 (my birth month) nag iisip ako ng something new since mag add nanaman ako ng isa pang taon sa mundo. Then I come up na why not instead na bumili ako ng regalo for myself why not give a little treat sa ibang tao. 

So decided to share my blessings in my own little way! 😊

Nagpaluto ako ng spaghetti then plano ko sana mag add ng water kaso sobrang nagahol sa oras kaya di na ako nakabili. Then imbis na pumunta ko sa mga institution I decided na mag libot nalang around Manila and Q.C. para mamigay sa mga nakatira sa lansangan and sa mga nag lalako.





Sobrang sarap sa feeling na sa simpleng food na binigay mo sa kanila grabe yung smile and happiness nila. Yung gulat sa kanila na bat biglang may mag aabot ng food. Sobrang sarap sa feeling sarap sa puso na  makakitang may napapasaya ka sa simpleng bagay na kaya mo i share 😊 



kaya nag promise ako sa sarili ko na hindi lang ito yung unang at huling beses kong gagawin to. Promised myself na yearly ko na siyang gagawin hehe. Tapos next year promise may drinks na! THANK YOU SA LAHAT NG NAG HELP SAKIN AT SOBRANG THANK YOU SA MGA TAONG NAPASAYA KO, HINDI NIYO ALAM KUNG GANO YUNG BALIK SA PUSO KO NON. MARAMING SALAMAT PO SA LAHAT! 😁 

Kaya if you guys are planning for some gift giving! Gawin niyo na hehe promise woth it and sobrang fulfilling sa feeling 💕



Til' next time!
LOVE,
WONGGAY 💘

You Might Also Like

1 comments

Popular Posts

Twitter updates

Pinterest